TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
Ngũ cốc: chứa một lượng lớn chất xơ, acid folic và sắt, cần thiết cho sự phát triển của thai nhi.🥜
Các loại đậu: trong đậu có chứa nhiều protein, chất xơ, đặc biệt là sắt, folate, canxi và kẽm rất tốt cho thai kì.
Cá hồi: nguồn acid béo omega – 3 dồi dào, thuận lợi cho sự phát triển mắt và não bộ của bé. Ngoài ra, cá hồi còn bổ sung protein, vitamin B, đồng thời cũng chứa hàm lượng thủy ngân thấp hơn các loại cá khác.
Trứng: giúp cung cấp protein, acid amin. Trong trứng còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biệt là choline – hỗ trợ cho sự phát triển não bộ.
 Các loại quả mọng: chứa hàm lượng vitamin C, kali, folate, và chất xơ rất cao. Mẹ bầu có thể tìm thấy trong những loại quả như dâu tây, mâm xôi, việt quất…
 Sữa chua ít béo: chứa nhiều canxi và protein hơn các loại sữa chua thông thường. Đặc biệt, sữa chua ít béo có lượng đường thấp nên mẹ bầu không lo tăng cân nhé!